You are currently viewing รกม.มสด. จัดอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตรกฏหมายปกครองและวิธีพิจารณาคดีปกครอง (ที่ได้รับการรับรองจาก ก.ศป. แล้ว) รุ่นที่ 4 ได้รับเกียรติจาก ท่านประสิทธิ์ศักดิ์ มีลาภ รองประธานศาลปกครองสูงสุด เป็นวิทยากรบรรยาย โดยการอบรมแบบผสมผสาน (Hybrid) วันที่ 12 มิถุนายน 2565

รกม.มสด. จัดอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตรกฏหมายปกครองและวิธีพิจารณาคดีปกครอง (ที่ได้รับการรับรองจาก ก.ศป. แล้ว) รุ่นที่ 4 ได้รับเกียรติจาก ท่านประสิทธิ์ศักดิ์ มีลาภ รองประธานศาลปกครองสูงสุด เป็นวิทยากรบรรยาย โดยการอบรมแบบผสมผสาน (Hybrid) วันที่ 12 มิถุนายน 2565

📌📢 ท่านประสิทธิ์ศักดิ์ มีลาภ รองประธานศาลปกครองสูงสุด ให้เกียรติบรรยาย ในหัวข้อ “กระบวนพิจารณาในชั้นนั่งพิจารณาคดีการทำคำพิพากษา และการอุทธรณ์” และหัวข้อ “วิธีพิจารณาคดีปกครองในศาลปกครองสูงสุด” หลักสูตรประกาศนียบัตรกฏหมายปกครองและวิธีพิจารณาคดีปกครอง (ที่ได้รับการรับรองจาก ก.ศป. แล้ว) รุ่นที่ 4 โดยการอบรมแบบผสมผสาน (Hybrid) วันที่ 12 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารบัณฑิตวิทยาลัย โรงเรียนกฎหมายและการเมือง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และผ่านระบบออนไลน์โปรแกรม Zoom

Leave a Reply