You are currently viewing รกม.มสด.ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.ธนภัทร ปัจฉิมม์ คณบดีโรงเรียนกฎหมายและการเมือง กล่าวต้อนรับและให้โอวาทแก่นักศึกษาใหม่ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 ณ ห้องประชุม Graduate Studio ชั้น 5 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ (อาคารบัณฑิตวิทยาลัย) 

รกม.มสด.ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.ธนภัทร ปัจฉิมม์ คณบดีโรงเรียนกฎหมายและการเมือง กล่าวต้อนรับและให้โอวาทแก่นักศึกษาใหม่ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 ณ ห้องประชุม Graduate Studio ชั้น 5 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ (อาคารบัณฑิตวิทยาลัย) 

📣📌รองศาสตราจารย์ ดร.ธนภัทร ปัจฉิมม์ คณบดีโรงเรียนกฎหมายและการเมือง กล่าวต้อนรับและให้โอวาทแก่นักศึกษาใหม่ ในการนี้ี รศ.ดร.รุ่งภพ คงฤทธิ์ระจัน รองคณบดีฝ่ายวิชาการและงานวิจัย ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอน และการให้คำปรึกษาของอาจารย์ที่ปรึกษาด้านวิชาการ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ สรศักดิ์ มั่นศิลป์ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิลปวัฒนธรรม ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ชีวิตนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย รวมถึง กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา กยศ. และทุนการศึกษาต่างๆ ให้กับนักศึกษา โดยในครั้งนี้มีนักศึกษาใหม่รหัส 65 เข้าร่วมออนไซต์์ ณ ห้องประชุม Graduate studio ชั้น 5 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษามหาวชิราลงกรณ และออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoomในครั้งนี้ มีผู้ปกครองเข้าร่วมรับฟังในระบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom และ Facebook Live วันที่ 9 สิงหาคม 2565 เวลา 09.50 – 12.00 น.

Leave a Reply